2009, ഡിസംബർ 4, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഭാര്യ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ .....?

അവള്‍ എന്റെ കാലു തൊട്ടു വന്ദിക്കുന്നുനല്ല രസം... ഇവള്‍ക്ക് ഇങ്ങനത്തെ ശീലമൊക്കെ എവിടുന്നു കിട്ടിയോ ആവോഎന്തെങ്കിലുമാകട്ടെ ഞാന്‍ പിന്നേം കണ്ണടച്ചു കിടന്നുരാവിലെ കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു പൂജാ മുറിയില്‍ കയറി പ്രാര്‍ത്ഥന കഴിഞ്ഞു കുറച്ചു ഭസ്മവും നെറുകയില്‍ തൊട്ടാണ് വന്നത് അതിനു ശേഷമാണ് അവള്‍ അടുക്കളയില്‍ പ്രവേശിക്കൂനല്ല ശീലങ്ങള്‍ ഒരു ഉത്തമ ഭാര്യക്ക് വേണ്ടുന്ന ശീലങ്ങള്‍അവള്‍ എന്റെ തൊട്ടടുത്ത് തന്നെ ആണ് നില്‍ക്കുന്നത് മുടിത്തുമ്പിലെ ഈറന്‍ ഒപ്പുകയാണ്ജനാലക്കു അഭിമുഖമായാണ് നില്‍പ്പ്പിടിച്ചു വലിച്ചു നെഞ്ചിലേക്കിട്ടാലോ ...??കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഒന്നോ രണ്ടോ ദിവസമേ ആയിട്ടുള്ളൂഎങ്ങനെ പ്രതികരിക്കും ..പേടിച്ചു അലച്ചു വിളിച്ചാല്‍ ആകെ നാണക്കേടാകുംവേണ്ട ! ഞാന്‍ ഞരങ്ങിക്കൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു കിടന്നുഅവള്‍ അടുക്കളയിലേക്കു പോയിപാത്രങ്ങള്‍ കൂട്ടിമുട്ടുന്ന ശബ്ദം................................................പതിഞ്ഞ പാദപതനം ....അവള്‍ അടുത്തേക്ക്‌ വരുന്നുഞാന്‍ ഉറക്കം നടിച്ചു കിടന്നു ...കട്ടിലില്‍ എന്റെ ഓരം ചേര്‍ന്നിരുന്നു തണുത്ത കൈ എന്റെ തോളില്‍ പതിഞ്ഞുഎനിക്കാകെ അങ്ങ് കുളിര് കോരി ....എന്നിട്ടും ഞാന്‍ അനങ്ങിയില്ലഅവള്‍ പതിയെ എന്നെ കുലുക്കി ഉണര്‍ത്താന്‍ നോക്കിഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്നവനെ ഉണര്‍ത്താന്‍ എളുപ്പമാഉറക്കം നടിച്ചു കിടക്കുന്നവനെയോ ?ഞാന്‍ ഞരങ്ങിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും തിരിഞ്ഞു അവളുടെ നേര്‍ക്ക്വളരെ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തില്‍ ചോദിക്കുന്നുഎണീക്കുന്നില്ലേ ദേ നോക്ക് സമയം എത്രായി എന്ന് ??ങാ കുറച്ചുകൂടി കഴിയട്ടെ .........അവള്‍ പിന്നേം എന്നെ ഉണര്‍ത്താന്‍ നോക്കിഞാന്‍ ഉറക്കത്തില്‍ എന്നെ ഭാവത്തില്‍ ഇടുപ്പിലൂടെ കയ്യിട്ടു അവളെ എന്നോട് ചേര്‍ത്തുയ്യോ ....വിട് ....... മുറീടെ കതകുപോലും ഞാന്‍ അടച്ചിട്ടില്ല ആരെങ്കിലും വന്നാല്‍ങും ....വരട്ടെ ...ഒരു നാണോമില്ല.....അവള്‍ കുതറിതെന്നിമാറി അഴിച്ചിട്ട തലമുടിയുടെ തുമ്പു എന്റെ മുഖത്ത്‌ ഉരസിപോയി.......... പോയി കമ്പ്ലീറ്റ്‌ ഉറക്കം പോയിഡാ .... നീ എഴുനെല്‍ക്കുന്നില്ലേ ??പരുക്കന്‍ ശബ്ദം ! ഞാന്‍ അവളെ ഒന്ന് തുറിച്ചു നോക്കി മുന്നില്‍ അവളില്ലകര്‍ട്ടന്‍ വകഞ്ഞ് മാറ്റി അച്ഛന്‍ എന്നെ നോക്കുന്നുചാടി എഴുന്നേറ്റു ! കിടപ്പില്‍ നിന്നും പെട്ടെന്ന് എഴുനെട്ടതാകാംകണ്ണില്‍ ഇരുട്ട് കയറിഭിത്തിയില്‍ പിടിച്ചു കുറച്ചുനേരം നിന്നു സമനില വീണ്ടെടുക്കാന്‍.........................................................................................................ഇപ്പൊ മനസിലായി ........രാവിലെ ഒന്ന് കണ്ണ് തുറന്നപ്പോള്‍ വീട്ടില്‍ അച്ഛനും അമ്മയും തമ്മില്‍ആരുടെയോ കല്യാണത്തിനു പോകുന്ന കാര്യം പറയുന്നത് കേട്ടിരുന്നുഒന്നൂടെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു ഉറങ്ങിയപ്പോള്‍ അത് സ്വപ്നം കണ്ടുഎന്റെ കല്യാണം നടക്കുന്നതായി .........ശോ അച്ഛന്‌ വരാന്‍ കണ്ട ഒരു സമയംക്ലൈമാക്സ്‌ വരുന്നതെ ഉള്ളായിരുന്നുഈശ്വരാ ..............എനിക്ക് വിധിച്ചിരിക്കുന്നവള്‍ ഇതു തരക്കാരിയാണോ എന്തോ ?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ